วันศุกร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2558

5 ขั้นตอนในการซื้อเตาอบไมโครเวฟ

5 ขั้นตอนในการซื้อเตาอบไมโครเวฟ

เตาอบไมโครเวฟได้หลักของห้องครัวที่ทันสมัยมานานหลายปี ความเร็วในการที่พวกเขาทำอาหารควบคู่ไปกับขนาดที่เล็กกะทัดรัดของพวกเขาทำให้พวกเขานอกจากความสะดวกสบายที่บ้าน วันนี้ตลาดถูกน้ำท่วมด้วยเตาอบไมโครเวฟของทุกรูปทรงขนาดและอำนาจ ใช้ขั้นตอนเหล่านี้สำหรับการซื้อไมโครเวฟ

1 ตัดสินใจเลือกสิ่งที่ประเภทของเตาอบไมโครเวฟที่คุณต้องการ


  • รูปแบบเคาน์เตอร์เป็นชนิดธรรมดาที่สุดของไมโครเวฟ พวกเขามีขนาดตั้งแต่ 18 นิ้วกว้าง 11 นิ้วสูง (45.7 ซม. กว้าง 27.9 ซม. และสูง) ถึง 24 นิ้วกว้าง 14 นิ้วสูง (61 ซม. กว้าง 35.6 ซม. สูง) ไมโครเวฟเคาน์เตอร์เป็นอย่างน้อยราคาแพง แต่พวกเขาใช้พื้นที่เคาน์เตอร์มากที่สุด พวกเขายังมีมากที่สุดแบบพกพา
  • Built-in แบบจำลองจะวางอยู่ภายในตู้หรือทำงานในการก่อสร้างของเคาน์เตอร์ ในหลายกรณีในตัวมาพร้อมกับไมโครเวฟเตาอบและจะอยู่ในช่วงเตา ขนาดตัวในรูปแบบที่มีการเทียบเคียงกับของไมโครเวฟเคาน์เตอร์ แต่พวกเขามีค่าใช้จ่ายมากขึ้น ในกรณีที่มีมากกว่าที่เตาออกแบบ, ไมโครเวฟอาจจะมีช่องระบายอากาศที่ด้านล่างเพื่อทำหน้าที่เป็นเครื่องดูดควันเตาและระบบระบายอากาศ
  • รุ่นพามีสูงกว่าไมโครเวฟแบบดั้งเดิมในการที่พวกเขาจะได้เร็วขึ้นและความสามารถในการอบและอาหารย่าง พวกเขามีราคาแพงมากขึ้นกว่าที่อื่น ๆ ทั้งสองประเภท

2 เลือกขนาดที่คุณต้องการ


  • นอกเหนือจากความกว้างและความสูงของคลื่นไมโครเวฟที่คุณจะต้องตัดสินใจเกี่ยวกับความจุของเครื่องใช้ไฟฟ้า ไมโครเวฟที่ใช้พื้นที่มากไม่จำเป็นต้องมีพื้นที่ภายในลูกบาศก์มากที่สุด หากคุณกำลังมองหาไมโครเวฟที่สามารถใส่แผ่นขนาดบางอย่างหรือภาชนะบรรจุให้ตรวจสอบการตรวจสอบพื้นที่ลูกบาศก์ไมโครเวฟ

3 พิจารณาวัตต์วัตต์ที่สูงขึ้นจะปรุงอาหารได้เร็วขึ้น


  • ไมโครเวฟส่วนใหญ่มีไฟฟ้าที่อยู่ระหว่าง 600-1,200 วัตต์ สูตรที่เขียนขึ้นสำหรับไมโครเวฟมักจะระบุอำนาจอย่างน้อย 800 วัตต์เพื่อปรุงอาหารอย่างสม่ำเสมอ

4 ตั้งอยู่บนสิ่งที่มีคุณสมบัติที่มีความสำคัญกับคุณ


  • การตั้งค่าอัตโนมัติช่วยให้คุณสามารถที่จะผลักดันปุ่มเดียวในการปรุงอาหารรายการ microwaved ทั่วไปเช่นข้าวโพดคั่วหรือมันฝรั่ง ตัวเลือกละลายน้ำแข็งช่วยให้คุณสามารถระบุประเภทของอาหารและน้ำหนักของมันและมันจะคำนวณระยะเวลาและสิ่งที่ระดับกำลังทำงาน
  • คะแนนอำนาจหรือวัตต์, ไมโครเวฟกำหนดเท่าใดพลังงานการใช้งานอุปกรณ์ เตาอบขนาดใหญ่มักจะมีวัตต์มากกว่าเตาอบขนาดเล็ก
  • ภายในของไมโครเวฟอย่างใดอย่างหนึ่งจะมีแผ่นจานเสียงเหมือนแก้วหรือถาดสำหรับวางอาหารของคุณบน หมุนเป็นส่วนสำคัญของการปรุงอาหารไมโครเวฟ แต่ประเภทของการหมุนจะแตกต่างกันในแต่ละรุ่น มีบางรุ่นที่มาพร้อมกับการปรุงอาหารชั้นวางที่ถอดออกได้สำหรับอาหารสีน้ำตาลเป็น
  • ฮือฮาของไมโครเวฟจะถูกกำหนดโดยการตรวจสอบ "โซวอน" การจัดอันดับ ถ้าเตาอบที่มีคะแนนต่ำโซวอนก็จะเงียบ

5 เยี่ยมชมร้านค้าที่ขายเครื่องใช้ในครัว


  • เปิดไมโครเวฟและได้รับความรู้สึกสำหรับการออกแบบที่แตกต่างกัน ถ้าคุณต้องการที่จะเห็นวิธีการหนึ่งที่ทำงานสอบถามพนักงานขายเพื่อช่วยให้คุณ
สินค้าแนะนำ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น