วันศุกร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2558

วิธีการใช้เตาไมโครเวฟ

วิธีการใช้เตาไมโครเวฟ

ไมโครเวฟเป็นคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่มีความยาวคลื่นตั้งแต่ตราบใดที่หนึ่งเมตรลงไปที่สั้นที่สุดเท่าที่หนึ่งมิลลิเมตรหรือเท่าที่มีความถี่ระหว่าง 300MHz (0.3 GHz) และ 300 GHz นี่คือความหมายกว้างมากรวมไปถึง: UHF (ความถี่สูงพิเศษ - คลื่นเดซิเมตร) SHF (ความถี่ Super High - คลื่นเซนติเมตร) EHF (มากความถี่สูง - คลื่นมิลลิเมตร) และแหล่งที่มาต่างๆใช้ขอบเขตที่แตกต่างกัน

ไมโครเวฟเป็นเครื่องที่ดีและมันอาจจะน่ากลัวถ้าคุณกำลังใหม่ให้กับพวกเขา นี่คือคำแนะนำเกี่ยวกับการบอกคุณเป็นวิธีการทำงานของพวกเขา

1อ่านคำแนะนำและคำเตือนความปลอดภัยอย่างละเอียด มีจำนวนมากของสิ่งที่เป็นคุณจำเป็นต้องรู้ในการที่หนังสือเล่มเล็ก ๆ น้อย ๆ


2เสียบไมโครเวฟของคุณใน. อย่าเสียบเครื่องใช้ไฟฟ้ามากเกินไปในครั้งเดียวหรือคุณอาจทำให้เกิดไฟฟ้าดับ

3ตั้งเวลาที่คุณต้องการบางสิ่งบางอย่างสำหรับไมโครเวฟ


  • หากไมโครเวฟของคุณมีการหมุน, หมุนตามเข็มนาฬิกาจนหน้าจอแสดงเวลาที่ต้องการ
  • หากไมโครเวฟของคุณมีปุ่มตัวเลขพิมพ์ในจำนวนที่ต้องการของนาทีตามด้วยจำนวนที่ต้องการของวินาที
  • คุณอาจจะต้องกดปุ่ม "คุก" ในไมโครเวฟของคุณก่อนที่จะตั้งเวลาที่จะเปิดใช้งานไมโครเวฟ

4ความเข้าใจของคุณสมัครไมโครเวฟรายการที่เฉพาะเจาะจง

  • เริ่มต้นด้วยการอบมันฝรั่งในไมโครเวฟ หากคุณกำลังอบเพียงหนึ่งหรือสองมันฝรั่งหรือมันเทศ, ลดการใช้พลังงานเพื่อให้ออกไปข้างนอกไม่เกรียมตามเวลาภายในจะทำ
  • อุ่นจานของที่เหลือที่ใช้พลังงานต่ำ
  • อุ่นกาแฟนมที่กำลังไฟขนาดกลางและตรวจสอบอย่างรอบคอบเมื่อมีการหยุดเพื่อให้นมยังคงรักษาความดีของตน

  • ให้ s'mores ในไมโครเวฟสำหรับการสาธิตกราฟิกของพลังงานไมโครเวฟของอาหารการปรุงอาหารผ่านทั้งหมดในครั้งเดียว: ขนมหวานอย่างรวดเร็วกลายเป็นขนาดใหญ่มาก
  • คุกบางสิ่งบางอย่างที่ยิ่งใหญ่ (แต่ไม่มากออกจากความอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่บนด้านข้างและสแต็คหลวมดังนั้นไมโครเวฟบางคนสามารถใส่ลงไปในหลักของกอง) ที่เต็มไปด้วยพลัง ยกตัวอย่างเช่นไม่กี่ปอนด์ของมันฝรั่งที่จะบดซ้อนห่อพลาสติกทั้งหมดด้วยกันหรือล้างและกลับไปที่ถุงพลาสติกที่พวกเขาเข้ามาในห้องที่เต็มไปด้วยพลัง (ลองสิบห้านาทีในระดับสูงสำหรับ£ 5.)
  • ไมโครเวฟผักสับไปขนาดก่อนที่จะทอดพวกเขาจะได้รับภายในค่อนข้างนุ่มโดยไม่ต้องเผานอก
  • ทำให้ข้าวโพดคั่วไมโครเวฟไม่ว่าจะเป็นในถุงสำเร็จรูปหรือในชามปกคลุมด้วยน้ำมันเล็กน้อย (มองไปรอบ ๆ สำหรับสูตร) คุณไม่อาจคาดหวังจากส่วนที่เหลือของบทความนี้ว่ามันจะทำงานได้ดี แต่มันไม่ ทำตามคำแนะนำอย่างระมัดระวัง หยุด microwaving เร็วแทนที่จะในภายหลัง - มันจะดีกว่าที่จะมีกระเป๋าที่ดีส่วนใหญ่เต็มรูปแบบมากกว่าถุงเกรียมเต็ม นี้โดยทั่วไปควรจะทำกับอำนาจเต็มในการทำให้เกิดไอน้ำจะปรากฏเมล็ดเล็ก ๆ น้อย ๆ มากกว่าช้า fizzling ความชื้นออกจากพวกเขา ลองยกถุงจากพื้นไมโครเวฟสำหรับการปรุงอาหารมากยิ่งขึ้นถ้าคุณได้รับจำนวนมากของเมล็ดดิบพร้อมกับบางส่วนข้าวโพดคั่วที่ถูกเผาไหม้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น