วันศุกร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2558

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับรูปแบบไมโครเวฟ

ผมต้องการที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับรูปแบบไมโครเวฟ


โดยทั่วไปจำนวนหนึ่งคำถามเกี่ยวกับการเพิ่มขึ้นของไมโครเวฟในห้องครัวไม่ได้เป็นสิ่งที่คุณสมบัติการปรุงอาหารสีหรือขนาดเป็นสิ่งจำเป็น แต่ค่อนข้างที่จะติดตั้ง การทำความเข้าใจกับรูปแบบที่แตกต่างกันของไมโครเวฟพร้อมด้วยข้อดีที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคนสามารถช่วยในหลักสูตรของการวางแผนห้องครัวของคุณ

เคาน์เตอร์ไมโครเวฟด้านบน


ตอบโต้ไมโครเวฟด้านบนเป็นตัวแทนของรูปแบบที่ใช้กันทั่วไปมากโดยเฉพาะในที่มีขนาดเล็กการออกแบบบ้านเช่นพาร์ทเมนหรือล็อฟท์ เมื่อแรกที่แนะนำสู่ตลาดปีที่ผ่านมา, ไมโครเวฟจึงมีขนาดใหญ่และหนักที่พวกเขาจำเป็นต้องใช้รถเข็นของตัวเอง ไมโครเวฟในวันนี้มีขนาดเล็กมากและ sleeker พวกเขามีขนาดตั้งแต่ 12 -24 "กว้าง 9-16" สูงและ 12-21 "ลึก เสร็จสมบูรณ์ในทุกด้าน, ไมโครเวฟเคาน์เตอร์ส่วนที่เหลือได้อย่างง่ายดายบนด้านบนของเคาน์เตอร์หรือในซอกให้มีพื้นที่เพียงพอสำหรับไมโครเวฟให้เย็น

สไตล์บนเคาน์เตอร์คือการออกแบบไมโครเวฟเหมาะสมที่สุดและนอกจากนี้ยังมีตัวเลือกการติดตั้งที่หลากหลายที่สุด สำหรับผู้บริโภคที่กำลังมองหาการปรากฏตัวในตัว, ไมโครเวฟเคาน์เตอร์จำนวนมากให้ตัดชุดการจับคู่ที่ช่วยให้พวกเขาที่จะสร้างไว้ในตู้ยังคงให้บริการห้องพักหายใจเพียงพอสำหรับการดำเนินงานจำนวนเล็ก ๆ ของรุ่นสามารถซื้อกับวงเล็บแขวนพิเศษที่ช่วยให้พวกเขาที่จะแขวนจากด้านล่างของตู้สำหรับอื่น ๆ ที่ไม่ใช่แบบดั้งเดิม, ประหยัดพื้นที่ในการติดตั้ง

ไมโครเวฟกว่าช่วง (microhoods)


ไมโครเวฟกว่าช่วงที่เรียกว่าเป็น microhoods ได้กลายเป็นรูปแบบไมโครเวฟที่ขายดีที่สุดในอุตสาหกรรม ในโปรแกรมนี้ไมโครเวฟรวมกับในตัวพัดลมดูดควันสามารถติดตั้งได้ในช่วงหรือ built-in เตา

microhood เชื่อมต่อกับการทำงานของท่อที่มีอยู่เพื่อการระบายอากาศภายนอกหรือหมุนเวียนอาจเป็นตัวเลือกเมื่อติดตั้งกับผนังภายในmicrohood ตั้งได้อย่างง่ายดายด้วยสกรูยึดและเสริมกลอนสลับซึ่งมีการติดตั้งผ่านตู้บนและด้านหลังผนังเพื่อรักษาเสถียรภาพเพิ่ม

microhood แก้ปัญหาการออกแบบทั่วไป ผู้บริโภคส่วนใหญ่ต้องการที่จะมีเตาไมโครเวฟและรู้ว่าพวกเขาจำเป็นต้องใช้ แต่ไม่ชอบที่จะให้ขึ้นเคาน์เตอร์หรือพื้นที่ที่คณะรัฐมนตรีจะเคาน์เตอร์แบบดั้งเดิมหรือในตัวไมโครเวฟไมโครเวฟมากกว่าช่วงอิสระพื้นที่โดยการรวมฟังก์ชั่นไมโครเวฟที่มีความสามารถดูดควันช่วง ในขณะที่โดยทั่วไปมีราคาแพงกว่ารุ่นเคาน์เตอร์, microhoods ได้กลายเป็นมากขึ้นราคาไม่แพงในขณะที่กลายเป็นที่นิยมมากขึ้น สิ่งหนึ่งที่จะต้องทราบถ้าคุณจะซื้อช่วงมืออาชีพให้แน่ใจว่าคุณซื้อ microhood กับการป้องกันความร้อนที่เหมาะสมที่สามารถจัดการกับความร้อนออกของผลที่สูงขึ้น

Built-in ไมโครเวฟ


เช่นเดียวกับเตาอบผนังถูกออกแบบมาให้ในตัวเพื่อ cabinetry สำหรับลักษณะเงา, ไมโครเวฟนอกจากนี้ยังสามารถสร้างขึ้นใน ในขณะที่ผู้บริโภคจำนวนมากเลือกที่จะบรรลุนี้โดยใช้ไมโครเวฟบนเคาน์เตอร์กับชุดตัดที่คนอื่นชอบหล่นลงประตูของรูปแบบในตัวอย่างแท้จริง นี้จะช่วยให้เข้าถึงได้ง่ายเข้าไปในโพรงไมโครเวฟโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการติดตั้งภายใต้เคาน์เตอร์ นอกจากนี้ยังช่วยให้มีลักษณะสอดคล้องกันมากขึ้นกับเตาอบผนังที่ตรงกัน

Built-in ไมโครเวฟโดยทั่วไปรวมถึงการพาความร้อนหรือความเร็วเทคโนโลยีการอบซึ่งจะช่วยให้พวกเขาที่จะนำมาใช้เป็นเตาอบที่สองในห้องครัว นี้จะเป็นประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผู้บริโภคมีการพิจารณาเตาอบสองครั้ง แต่ก็ไม่แน่ใจว่ามันจะถูกนำมาใช้มากพอที่จะอุทิศพื้นที่ให้กับมันไมโครเวฟในตัวโดยทั่วไปรูปแบบไมโครเวฟที่แพงที่สุด

ลิ้นชัก


ใหม่สไตล์ไมโครเวฟทันสมัยเป็นลิ้นชักไมโครเวฟ ซึ่งรูปแบบนี้ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างเป็นตู้เก็บของเช่นเดียวกับมาตรฐานในตัวเครื่องไมโครเวฟ, แต่จะไม่ซ้ำกันเช่นไมโครเวฟดึงเปิดเช่นลิ้นชักและอาหารจะเข้าถึงได้จากด้านบน ไมโครเวฟลิ้นชักมาในวันที่ 30 "หรือ 24" ความกว้างสำหรับการใช้งานในการใช้งานที่แตกต่างกัน

สำหรับห้องครัวที่มีความแน่นในพื้นที่หรือห้องครัวพร้อมด้วยรูปแบบที่ไม่ซ้ำกันสไตล์ลิ้นชักมีความเป็นไปความคิดสร้างสรรค์ ในกรณีที่มีการติดตั้งแบบดั้งเดิมภายใต้เคาน์เตอร์ที่จำเป็นต้องมีการเข้าถึงด้านบนจัดไว้ให้โดยลิ้นชักสไตล์ทำให้มันง่ายมากลิ้นชักไมโครเวฟยังสามารถติดตั้งอยู่ใต้เตาอบผนังสำหรับลักษณะสมมาตร

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น