วันศุกร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2558

สิ่งที่มีบางคุณสมบัติที่ไม่ซ้ำกันในไมโครเวฟใหม่ได้หรือไม่

สิ่งที่มีบางคุณสมบัติที่ไม่ซ้ำกันในไมโครเวฟใหม่ได้หรือไม่


อำนาจการปรุงอาหารอื่น ๆ
บางส่วนของไมโครเวฟครั้งแรกในอุตสาหกรรมที่ได้รับการจัดอันดับที่ 500-600 วัตต์การปรุงอาหาร วันนี้, ไมโครเวฟ 800 วัตต์ถือว่าเป็นน้ำหนักเบาเป็นแบบจำลองส่วนใหญ่มี 1,000-1,200 วัตต์การปรุงอาหารประโยชน์ของคุณลักษณะนี้กับคุณ: สูงวัตต์ให้มากขึ้นได้อย่างรวดเร็วไมโครเวฟสามารถปรุงอาหาร

อื่น ๆ แม้กระทั่งความร้อน
ไมโครเวฟส่วนใหญ่จะมี "จุดร้อน" ที่พ่อครัวอาหารในอัตราที่สูงกว่าผลผลิตผลไม่สม่ำเสมอ เพื่อแก้ปัญหานี้จานเสียงได้กลายเป็นองค์ประกอบมาตรฐานในไมโครเวฟมากที่สุด จานเสียงสามารถปิดด้วยตนเองหรือปิดในที่สุด ไมโครเวฟบางคนมีจานเสียงที่จะไปจากทางด้านข้างเพื่อรองรับอาหารขนาดใหญ่ รุ่นอื่น ๆ กำจัดจานเสียงโดยสิ้นเชิงและแทนที่จะใช้องค์ประกอบความร้อนหมุนเพื่อให้บรรลุผลแม้กระทั่งการปรุงอาหารมากขึ้น

การปรุงอาหารเซนเซอร์
การปรุงอาหารเซนเซอร์เป็นเทคโนโลยีที่ค่อนข้างใหม่ในไมโครเวฟ เซนเซอร์ที่ใช้ในการวัดเมื่ออาหารจะกระทำโดยการวัดปริมาณของไอน้ำแยกย้ายกันไปโดยการอุ่นอาหาร เมื่อใช้ปรุงอาหารเซ็นเซอร์, เครื่องไมโครเวฟปิดตัวเองลงโดยอัตโนมัติ นี้จะเป็นประโยชน์เพื่อให้แน่ใจว่าอาหารที่ไม่สุกหรือสุก

คุณสมบัติอื่น ๆ ที่จะต้องพิจารณา:

  • นุ่มฟังก์ชั่นหรือการทำงานละลาย: ความสามารถในการแพร่กระจายอ่อนเช่นเนยหรือครีมชีสโดยไม่ทำลายอาหารที่ละเอียดอ่อนเหล่านี้
  • โคมไฟร้อนภายใน: ใช้เพื่อให้อบอุ่นอาหารจนกว่าจะพร้อมที่จะให้บริการ
  • แผ่นเสียงฝังอิสระพื้นที่สำหรับอาหารที่มีขนาดใหญ่
  • ชั้นวางเตาอบไมโครเวฟ: ผู้ผลิตส่วนใหญ่ให้การปรุงอาหารชั้นวางโลหะในเตาอบไมโครเวฟของพวกเขา นี้จะช่วยให้สำหรับการปรุงอาหารหลายระดับ / อุ่น ชั้นวางตั้งอยู่บนลูกบิดพลาสติกเพื่อป้องกันการสัมผัสโลหะกับโลหะ นี้จะทำให้ชั้นวางไมโครเวฟปลอดภัยและง่ายต่อการลบ
  • แผงควบคุม: บางรุ่นมีแผงควบคุมตั้งอยู่ด้านล่าง
  • ประตูทำให้มันง่ายต่อการเข้าถึง รุ่นอื่น ๆ มีหน้าจอสัมผัสจอแอลซีดีสำหรับการออกแบบที่ทันสมัยและการใช้งานขั้นสูง
  • CFM เพาเวอร์ / เครื่องเป่าลม: เครื่องเป่าลมที่ใช้ในการ microhoods สามารถแตกต่างกัน 175-300 CFM ของการเคลื่อนไหวของอากาศสูงกว่า CFM, มีประสิทธิภาพมากขึ้นการระบายอากาศ บางรุ่นมีพัดลมดูดอากาศมุมที่ช่วยให้สำหรับการปรากฏตัว sleeker

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น