วันศุกร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2558

ขนาดไมโครเวฟและสีที่ดีที่สุดที่จะพอดีกับห้องครัว

ขนาดไมโครเวฟและสีที่ดีที่สุดจะพอดีกับห้องครัวของฉัน?


ขนาดไมโครเวฟจะขึ้นอยู่กับรูปแบบไมโครเวฟ บางรูปแบบไมโครเวฟรวมถึงด้านบนเคาน์เตอร์ในช่วงในตัวหรือลิ้นชัก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการรูปแบบเหล่านี้คลิกที่นี่

ตอบโต้ไมโครเวฟชั้นนำที่มีการตัดแต่งชุดในตัวไมโครเวฟและรูปแบบลิ้นชักได้รับการออกแบบที่แตกต่างกันในความกว้างของ 24 ", 27" หรือ 30 "ความสูงของหน่วยแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับยี่ห้อและรุ่น วัด cutout มักจะมีขนาดเล็กกว่าขนาดจริง แต่ในตัวรูปแบบไมโครเวฟได้รับการออกแบบโดยทั่วไปสำหรับเฟอร์นิเจอร์ที่มี 24 "ลึก

หมายเหตุ: เมื่อติดตั้งเคาน์เตอร์ไม่ตัดไมโครเวฟตู้ด้านบนลงในพื้นที่บางส่วนจะถูกต้องตามด้านข้าง, ด้านบนและด้านหลังมีการระบายอากาศ ตรวจสอบรายละเอียดในคู่มือการติดตั้งสินค้าตามความต้องการของพื้นที่อาจแตกต่างกันในแต่ละรุ่น

สำหรับพื้นที่ขนาดเล็กและตู้ตื้น, ไมโครเวฟประหยัดพื้นที่เหมาะ (ดู GE รุ่น Spacemaker) มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบสถานที่ตั้งของเต้าเสียบไฟฟ้าเมื่อมีการวางแผนที่จะติดตั้งลงในตู้ หากร้านตั้งอยู่ตรงด้านหลังไมโครเวฟก็จะผลักดันไมโครเวฟห่างจากผนังประมาณ 2-3 นิ้ว

ส่วนใหญ่ของไมโครเวฟมากกว่าช่วงได้รับการออกแบบเพื่อให้พอดีกับใน 30 "เปิดกว้าง แต่จำนวนน้อยมากของไมโครเวฟถูกออกแบบมาสำหรับ 36" เปิดกว้าง ในฐานะที่เป็นกฎทั่วไปจากด้านบนของพื้นผิวการปรุงอาหารในช่วงที่ด้านล่างของตู้บนควรมีการกวาดล้างอย่างน้อย 30 นิ้ว

หากคุณเปลี่ยน microhood ที่มีอยู่เก็บไว้ในใจว่ารุ่นใหม่มากที่สุดคือประมาณ 16 1/2 "สูงและ 15 1/2" ลึก ไมโครเวฟในวันนี้มีเพียงเล็กน้อยสูงและลึกกว่าคนเก่าซึ่งโดยทั่วไปจะไม่เป็นปัญหา แต่เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบ ถ้าตู้ที่อยู่ใกล้เคียงเป็นที่ลึกกว่า 15 "(ซึ่งเป็นเรื่องยากมาก) คุณอาจจะต้องสั่งซื้อไมโครเวฟกับบานพับประตูที่กำหนดเล็กน้อยจากซ้ายเพื่อให้ประตูสามารถเปิด

ไมโครเวฟส่วนใหญ่จะถูกนำเสนอในขณะนี้ในสีดำ, สีขาว, ถ้วยชามหรือสแตนเลส สแตนเลสที่เคาน์เตอร์ไมโครเวฟด้านบนมีความอ่อนหวานห่อสีดำหรือสแตนเลสในขณะที่รูปแบบสแตนเลสมักจะมีความอ่อนหวานสีดำ กลับไปที่ด้านบน

ไมโครเวฟพาคืออะไรและวิธีการทำงานหรือไม่

ไมโครเวฟพามีองค์ประกอบของความร้อนที่มีความสามารถในการทำงานเป็นอิสระจากไมโครเวฟอำนาจการปรุงอาหารมาตรฐาน นี้จะช่วยให้ไมโครเวฟที่จะใช้เป็นเตาอบที่สองเมื่อมีความจำเป็น เมื่อการดำเนินงานของตัวเององค์ประกอบความร้อนทำซ้ำขั้นตอนการอบของเตาอบมาตรฐาน นอกจากนี้โดยรวมการใช้องค์ประกอบของความร้อนมาตรฐานที่มีอำนาจไมโครเวฟอุ่นครั้งสามารถลดลงได้มากขึ้นและเร็วขึ้นครั้งอบสามารถทำได้โดยไม่ต้องเสียสละคุณภาพการหุงต้ม กระบวนการนี้โดยทั่วไปจะเรียกว่าการทำอาหารความเร็ว

ไมโครเวฟพานำเสนอโซลูชั่นที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการพวกเขามีเตาอบคู่สำหรับสองหรือสามวันจากปีเมื่อสนุกสนานกิจการขนาดใหญ่

โดยปกติแล้วการพาความร้อนไมโครเวฟใช้องค์ประกอบความร้อนแบบดั้งเดิม (ติดตั้งอยู่ด้านหลังผนังด้านข้าง) และพัดลมในโพรงเตาอบที่หมุนเวียนความร้อน การเคลื่อนไหวของอากาศซึ่งเป็นที่ที่พาคำที่มาจาก ผู้ผลิตบางรายใช้แหล่งความร้อนทางเลือกสำหรับการอบ ตัวอย่างเช่นองค์ประกอบฮาโลเจนมากกว่าองค์ประกอบความร้อนแบบดั้งเดิมสามารถนำมาใช้เพื่อให้บรรลุฟังก์ชั่นเดียวกับการพาความร้อน แต่การบรรลุมันเร็วขึ้น องค์ประกอบความร้อนฮาโลเจน 2-4 ครั้งเร็วกว่าองค์ประกอบความร้อนมาตรฐานโดยไม่ต้องเสียสละคุณภาพการหุงต้มใด ๆ รุ่นอื่น ๆ รวมองค์ประกอบที่ไม่ซ้ำกันเช่นไก่เนื้ออินฟราเรดสำหรับร้านอาหารที่มีคุณภาพเหี่ยว


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น