วันศุกร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2558

วิธีการเลือกเตาไมโครเวฟเชิงพาณิชย์

วิธีการเลือกเตาไมโครเวฟเชิงพาณิชย์

เตาอบไมโครเวฟเป็นความสะดวกสบายที่ทันสมัยที่สามารถพบได้ในบ้านมากที่สุด หากคุณมักจะกินอาหารที่ปรุงสุกก่อนหรือต้องอุ่นเหลืออย่างรวดเร็วแล้วไมโครเวฟเชิงพาณิชย์อาจจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จำเป็นในห้องครัวของคุณ ถ้าคุณต้องการที่จะเปลี่ยนหรือซื้อไมโครเวฟใหม่มีหลายปัจจัยที่จะมองก่อนที่จะเลือกไมโครเวฟ นี่คือเคล็ดลับบางอย่างที่จะช่วยให้คุณเมื่อคุณจำเป็นต้องรู้วิธีการเลือกไมโครเวฟเชิงพาณิชย์

1 พิจารณาพื้นที่ว่างที่คุณมีในห้องครัวของคุณ

เริ่มต้นด้วยการกำหนดที่คุณจะใส่ไมโครเวฟ มันจะไปอยู่บนเคาน์เตอร์ของคุณ? หรือจะสร้างขึ้นโดยตรงเข้าไปในห้องครัวของคุณหรือไม่ มันจะได้รับการติดตั้งอยู่ด้านบนและห้อยลงมาจากตู้?รูปแบบบนเคาน์เตอร์จะสะดวกถ้าคุณต้องการบางสิ่งบางอย่างแบบพกพา หนึ่งที่ถูกสร้างขึ้นในหรือติดตั้งด้านบนจะเพิ่มพื้นที่ว่างในเคาน์เตอร์

2 มองหารูปแบบไมโครเวฟที่ง่ายต่อการใช้งาน

เมื่อช้อปปิ้งสำหรับไมโครเวฟคุณต้องการหนึ่งที่มีการควบคุมที่ใช้งานง่าย รูปแบบส่วนใหญ่จะมีปุ่มอิเล็กทรอนิกส์ในการควบคุมฟังก์ชั่นที่แตกต่างกัน ฟังก์ชั่นเหล่านี้รวมถึงคู่มือการดำเนินงานเคาน์เตอร์วงจรและจับเวลา มองหาคนที่สามารถใช้งานได้ง่ายและเข้าใจ

3 ตัดสินใจเลือกสิ่งที่ตอบสนองความต้องการของคุณมีไมโครเวฟ

ไมโครเวฟที่ถูกสร้างขึ้นด้วยฟังก์ชั่นมากขึ้น ในขณะที่ฟังก์ชั่นพื้นฐานที่เป็นปกติความร้อนขึ้นอาหารและการละลายน้ำแข็ง, ไมโครเวฟจำนวนมากในขณะนี้สามารถนำมาใช้สำหรับการอบและการปรุงอาหารได้เป็นอย่างดี บางคนมีคุณสมบัติพิเศษที่สีน้ำตาลอาหารของคุณหรือตรวจสอบเมื่ออาหารของคุณจะทำ ตรวจสอบสิ่งที่คุณจะใช้ไมโครเวฟของคุณและมองหารูปแบบที่มีคุณสมบัติที่เหมาะสม หากคุณเป็นเพียงการใช้มันเพื่อความร้อนและละลายน้ำแข็งคุณจะไม่จำเป็นต้องทุกคุณสมบัติเพิ่ม

4 มองหารูปแบบที่ง่ายต่อการทำความสะอาดและการบำรุงรักษา

บางไมโครเวฟเชิงพาณิชย์มาพร้อมกับตัวกรองที่ถอดออกได้หรือสามารถเข้าถึงได้ง่ายที่ง่ายต่อการทำความสะอาด การรักษาความสะอาดกรองจะช่วยลดไขมันอากาศหนักจากการถูกกระจายไปทั่วไมโครเวฟและบนอาหารของคุณ ภายในของหน่วยไมโครเวฟควรจะง่ายต่อการทำความสะอาดเป็นอย่างดีแผ่นกระจกควรจะง่ายที่จะลบและด้านข้างและหลังคาง่ายต่อการเช็ดลง อาหารสาดที่เหลือภายในไมโครเวฟสามารถทำให้การทำงานของไมโครเวฟยากที่จะปล่อยพลังงานมากขึ้น มันจะร้อนขึ้นเศษอาหารเช่นเดียวกับอาหารของคุณ นี้อาจทำให้เกิดความเครียดในองค์ประกอบของความร้อนและอาจจะร่นอายุการใช้งานของไมโครเวฟ

แนะนำ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น