วันศุกร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2558

วิธีการซื้อเตาอบไมโครเวฟ

วิธีการซื้อเตาอบไมโครเวฟ

คู่มือที่สมบูรณ์ของเราแสดงให้เห็นว่าทุกอย่างที่คุณจำเป็นต้องรู้เพื่อที่จะเลือกไมโครเวฟที่เหมาะสมสำหรับห้องครัวของคุณ

ซื้อไมโครเวฟอาจดูเหมือนเป็นงานที่ง่าย แต่ก็ไม่ได้ ซื้อหนึ่งผิดและคุณจะสูญเสียเวลาอันมีค่าในห้องครัวและทำให้เสื่อมเสียต่อมรับรสของคุณ หรือถ้าคุณใส่ความขยันเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการซื้อหนึ่งที่เหมาะสมคุณสามารถมั่นใจได้ว่าอาหารของคุณมีรสชาติที่ดีที่สุดแน่นอนของตนและเวลาของคุณในห้องครัวจะลดลง

ไมโครเวฟทั่วไปทำงานที่มีประสิทธิภาพสูงสุดประมาณ 10 ปีหลังจากที่มันอาจจะเป็นเวลาที่จะเริ่มมองเข้าไปในรูปแบบใหม่ คุณอาจจะพิจารณาการเปลี่ยนชุดปัจจุบันของคุณหากประตูหรือประทับตรารอบประตูมีข้อบกพร่องใด ๆ ซึ่งอาจป้องกันไม่ให้อุปกรณ์จากการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

การออกแบบอาจจะเป็นเหตุผลที่จะปรับอีก ไมโครเวฟสูงอายุสามารถอายุลักษณะของห้องครัวที่ทันสมัยและพิจารณาว่าไมโครเวฟเป็นอุปกรณ์ครัวที่ค่อนข้างแพง, การอัพเกรดเพื่อความสวยงามเพียงอย่างเดียวอาจจะคุ้มค่าเงิน ไมโครเวฟในวันนี้โดยทั่วไปจะมีสีดำ, สีขาว, ถ้วยชามหรือปลายสูงสแตนเลสเพื่อให้ตรงกับการออกแบบห้องครัวมาตรฐานมากที่สุด

ไม่ว่าเหตุผลสำหรับการอัพเกรดของคุณถ้าคุณกำลังมองหาที่จะซื้อใหม่, เครื่องไมโครเวฟทันสมัยนี่คือสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้

ข้อมูลเบื้องต้น


ก่อนที่คุณจะเริ่มต้นการช้อปปิ้งทบทวนรูปลักษณ์ของรุ่นปัจจุบันของคุณพร้อมกับความกว้างความลึกและความสูง นี้จะช่วยให้คุณถ่ายภาพขนาดและลักษณะของใหม่และดังนั้นจึงดีกว่าที่กำหนดประเภทของไมโครเวฟที่คุณจะซื้อ นอกจากนี้ตรวจสอบวัตต์: เวลาปกติที่จำเป็นสำหรับการอุ่นอาหารของคุณจะเปลี่ยนถ้าคุณซื้อรุ่นที่มีกำลังไฟที่แตกต่างกันซึ่งหมายความว่านิสัยความร้อนของคุณจะมีการปรับตัวได้เป็นอย่างดีสูงกว่าวัตต์, พ่อครัวอาหารได้เร็วขึ้น และในขณะที่กำลังไฟไมโครเวฟโดยทั่วไปอยู่ใน 700- ไปช่วง 1,200 วัตต์มันเป็นความคิดที่ดีที่จะมองหาคนที่มี 1,000 วัตต์หรือมากกว่า

เมื่อคุณเริ่มต้นไปยังร้านค้านอกจากนี้คุณยังจะต้องทราบขนาดที่แน่นอนของพื้นที่ที่คุณจะวางไมโครเวฟใหม่และเพื่อวัตถุประสงค์สิ่งที่คุณจะใช้มันมากที่สุด

ขนาดที่แน่นอนมีความจำเป็นในการชี้นำทางเลือกของคุณในรูปแบบและรูปแบบ ไมโครเวฟโมเดิร์นมีขนาดใหญ่กว่ารุ่นจากรุ่นก่อนหน้านี้มักจะสูงและลึก โดยทั่วไปใหม่ขนาดใหญ่ส่งผลกระทบต่อส่วนใหญ่ในตัว แต่ไม่เคาน์เตอร์รุ่น ในฐานะที่เป็นกฎทั่วไปถ้าคุณกำลังมองหาเพื่อแทนที่รูปแบบในตัวและมีพื้นที่ผนังตู้ที่น้อยกว่า 15 นิ้วลึกคุณยังควรมีห้องพักสำหรับประตูที่จะเปิดทั้งสองข้าง สำหรับสิ่งที่ลึกลงไปคุณอาจต้องเปลี่ยนประเภท

ยังพิจารณาปุ่มที่คุณใช้มากที่สุดตอนนี้เป็นคุณจะต้องการให้แน่ใจไมโครเวฟใหม่ของคุณมีคุณสมบัติเดียวกันที่ใช้กันทั่วไป คุณสามารถไปเส้นทางที่อนุรักษ์นิยมและซื้อไมโครเวฟขนาดเล็กที่มีเพียงไม่กี่ปุ่มงานทั่วไปที่คุณใช้มากที่สุดหรือไปทางตรงข้ามและซื้อไมโครเวฟมีปุ่มที่ใช้มากที่สุดของคุณพร้อมกับคุณสมบัติใหม่บางอย่าง การตั้งค่าที่คุณมักใช้มีแนวโน้มที่จะมีความสัมพันธ์กับขนาดของอาหารที่คุณกำลังทำอาหารและขนาดของไมโครเวฟที่คุณต้องการ โดยทั่วไปใช้ในครัวเรือนที่เต็มไปด้วยครอบครัวจะต้องมีไมโครเวฟขนาดใหญ่สำหรับการทำอาหารหลายที่ให้บริการ ในทำนองเดียวกันถ้าคุณต้องการไมโครเวฟสำหรับการใช้งานส่วนบุคคลของคุณสามารถทำผิดพลาดในขนาดที่เล็กกว่า

ประเภทไมโครเวฟ


เป็นชื่อนัย, ไมโครเวฟเคาน์เตอร์นั่งบนเคาน์เตอร์และต้องใช้พื้นที่เคาน์เตอร์เพียงพอ รูปแบบเหล่านี้มักจะมาในขนาดที่เล็กลงค่าใช้จ่ายน้อยและต้องติดตั้งไม่ แต่พวกเขายังมีแนวโน้มที่จะมีประสิทธิภาพน้อยกว่ารุ่นอื่น ๆ ไมโครเวฟ Over-the-ช่วงป้ายมักจะ OTR อยู่ร่วมกันมากขึ้นในห้องครัวที่ทันสมัย ขณะที่พวกเขาได้รับการพิจารณามากขึ้นถึงวันที่พวกเขามีแนวโน้มที่จะมีคุณสมบัติที่มากขึ้นกว่ารุ่นเคาน์เตอร์ แต่ยังมีค่าใช้จ่ายมากขึ้นและจำเป็นต้องมีการติดตั้งมืออาชีพ พวกเขาออกจากพื้นที่เคาน์เตอร์เพียงพอเพราะพวกเขาจะห้อยลงมาจากด้านบนและมักจะมีในตัวพัดลมดูดอากาศ

ขั้นตอนขึ้นจากไมโครเวฟมากกว่าช่วงในความหรูหราและรูปแบบที่ถูกสร้างขึ้นในรูปแบบ พวกเขาอาจจะติดตั้งภายในตู้ที่กำหนดเองหรือเคาน์เตอร์และมักจะมีเตาอบสไตล์ประตูด้านหน้า ไมโครเวฟเหล่านี้มีความหลากหลายของการเพิ่มคุณสมบัติและความสามารถรวมทั้งดูดควันช่วงซึ่งทำให้พวกเขาดีกว่าที่ระบายกว่ารุ่น OTR

การออกแบบที่ประหยัดพื้นที่เคาน์เตอร์ก็คือลิ้นชักไมโครเวฟ เหล่านี้มีการออกแบบใหม่ล่าสุดไมโครเวฟ; พวกเขาสะดวกสบายพอดีกับ cabinetry และเปิดลิ้นชักเช่นช่วยให้คุณในการผสมอาหารโดยไม่ต้องถอดตู้คอนเทนเนอร์ พวกเขากำลังประหยัดพื้นที่และมีสไตล์มาก แต่จะใช้พื้นที่ลิ้นชักจำเป็นต้องมีการติดตั้งและค่าใช้จ่ายมากที่สุด

คุณสมบัติไมโครเวฟ


ไมโครเวฟส่วนใหญ่มาพร้อมกับมาตรฐานแป้นพิมพ์ตัวเลขและชุดของปุ่มลัด แผงปุ่มกดมีแนวโน้มที่จะใช้งานง่ายกว่าหน้าปัดเมื่อปรุงอาหารในเวลาที่ถูกต้องแม่นยำและอุณหภูมิ ปุ่มลัดมีการตั้งค่าอัตโนมัติสำหรับอาหารบางอย่างเช่นข้าวโพดคั่ว, เช่นเดียวกับการทำความร้อนและละลายน้ำแข็ง ปุ่มมาตรฐานอื่น ๆ เป็นกุญแจ 1 นาทีหรือ 30 วินาทีที่ช่วยให้คุณสามารถทำการปรับเปลี่ยนเวลารวดเร็ว

ภายในไมโครเวฟที่คุณมักจะพบจานเสียงหรือถาดที่ช่วยให้การเคลื่อนย้ายอาหารเพื่อที่จะอนุญาตให้มีแม้กระทั่งความร้อน สแครชกลมที่หมุนอาหารที่พบมากที่สุด แต่บางรุ่นมีถาดสี่เหลี่ยมแทนที่จะย้ายไปทางด้านข้าง ถาดสี่เหลี่ยมที่ดีสำหรับการรองรับตู้คอนเทนเนอร์ขนาดใหญ่เช่นจานยาว ยังมองหาชั้นที่ถอดออกได้ซึ่งช่วยให้คุณสามารถปรุงอาหารหลายรายการในครั้งเดียว

ไมโครเวฟใหม่มีคุณสมบัติที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยให้คุณทุกอย่างจากขนมปังสดโยเกิร์ตที่มีฟังก์ชั่นนุ่ม อื่น ๆ ที่เรียกว่าไมโครเวฟการประชุมแก้ไขปัญหางานเครื่องใช้ในครัวอื่น ๆ ได้ตามปกติจัดการเช่นนึ่ง, สีน้ำตาล, crisping, broiling, สีน้ำตาล, เบเกอรี่และยังปราศจากน้ำมันทอด

คุณลักษณะเด็กระวังช่วยให้คุณสามารถล็อคแผงควบคุมที่มีลำดับของตัวเลขเพื่อป้องกันไมโครเวฟจากการถูกเปิดอยู่ เซ็นเซอร์ reheating พิเศษวัดความชื้นปล่อยออกมาจากอาหารและอาหารอัตโนมัติคำนวณเวลาปรุงอาหารที่เหลือ เซ็นเซอร์แบบ One-touch สามารถรู้สึกอุณหภูมิพื้นผิวของอาหารที่จะกำจัดหรือมากกว่า undercooking ไมโครเวฟบางคนมีการแสดงผลดิจิตอลที่รายการอาหารที่หลากหลายของคุณสามารถเลือกเพื่อให้ความร้อนที่แม่นยำ

ในอนาคตเราอาจจะเห็นไมโครเวฟกับสแกนเนอร์บาร์โค้ดความคิดที่ว่าได้รับการพยายาม แต่ยังไม่ได้สมบูรณ์หรือเชื่อมต่อไมโครเวฟที่ช่วยให้คุณควบคุมได้จากโทรศัพท์ของคุณ แตกต่างจากอุปกรณ์เชื่อมต่ออื่น ๆ , ไมโครเวฟและ Wi-Fi โดยทั่วไปทำงานบนความถี่เดียวกันซึ่งมีการชะลอตัวความก้าวหน้าของสมาร์ทไมโครเวฟป่านนี้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น